การประชุมวิชาการ
BDMS Academic Annual Meeting 2017: Global Partnership for Excellent Healthcare towards Thailand 4.0
ชื่อการประชุม BDMS Academic Annual Meeting 2017: Global Partnership for Excellent Healthcare towards Thailand 4.0
สถาบันหลัก โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่
รหัสกิจกรรม 4001-2-000-002-08-2560
สถานที่จัดการประชุม โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ
วันที่จัดการประชุม 28 -29 ส.ค. 2560
ผู้จัดการประชุม โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่
กลุ่มเป้าหมาย แพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ 1,200 คน
หน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง 10.5 หน่วยกิต
หลักการและเหตุผล
เนื่องด้วย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับบริการทางการแพทย์ไปสู่ศูนย์แห่งความเป็นเลิศ (Center of Excellence; CoE) ในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านออร์โธปิดิกส์, อุบัติเหตุ, สมองและระบบประสาท, หัวใจและหลอดเลือด และ มะเร็ง เพื่อให้มีการพัฒนาไปในมาตรฐานเดียวกันอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ป่วย การศึกษาต่อเนื่องจึงเป็นหนึ่งในการพัฒนาดังกล่าว ทางคณะกรรมการผู้จัดงานจึงเห็นสมควรให้มีการจัดประชุมวิชาการ และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายยุทธศาสตร์ในการปฏิรูปประเทศไทย (Thailand 4.0) ที่มุ่งเน้นในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ การประชุมวิชาการในครั้งนี้จึงจัดภายใต้แนวคิด “Global Partnership for Excellent Healthcare towards Thailand 4.0” ได้มีการเชิญผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงทั้งจากในและต่างประเทศมาบรรยายเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ด้านวิชาการและพัฒนาความรู้ความสามารถให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้สนใจ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาวงการแพทย์ต่อไป
วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างและส่งเสริมโอกาสในการพัฒนาศักยภาพและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านวิชาการทางการแพทย์ระดับสากลให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุม
2. เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมบริการทางการแพทย์ในแง่การนำเทคโนโลยีมาช่วยในการให้บริการสาธารณสุขแก่ประชาชนให้สอดคล้องกับนโยบายยุทธศาสตร์ในการปฏิรูปประเทศไทย
3. เพื่อให้สหสาขาวิชาชีพได้เข้าใจบทบาทและหน้าที่ในการทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ
4. เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์
คำสำคัญ
BDMS Academic Annual Meeting
วิธีสมัครการประชุม
• สมัครและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ http://bdms2017.meetingsquare.io/registration ภายในวันที่ 18 สิงหาคม 2560 อัตราค่าลงทะเบียน1,000 บาท/วัน โดยสามารถทำการชำระเงินผ่านช่องทางการชำระเงินดังต่อไปนี้ ช่องทางการโอนเงิน ชำระผ่านบัตรเครดิต